Ársuppgjör og fögur fyrirheit

Það er góð hefð og hollt að nota tímann um áramót til að gera smá uppgjör á sjálfum sér og stilla kúrsinn af fyrir bæði nánustu og fjarlægari framtíð.

Árið 2008 var það viðburðamesta sem ég hef upplifað og verður í minnsta lagi lærdómsríkt þó það skilji ekki eingöngu eftir góðar minningar.
Stóra markmiðið fyrir 2009 verður að ná meiri ró og fókus á það sem virkilega skiptir máli: fjölskylda, vinir og góð heilsa.

Talandi um góða heilsu þá hafa undanfarnir mánuðir gefið mér góðan grunn fyrir árið 2009 því æfingar hafa gengið betur en í mjög langan tíma og líkaminn mögulega sterkari en nokkru sinni fyrr.
Síðasta ár byrjaði illa eftir ítrekuð og leiðigjörn veikindi og meiðsli haustið 2007, enda náði ég engum takti í æfingum eða keppni fyrr en eftir mitt sumar.  Eftir að hafa náð sæmilegum bata á axlarmeiðslum í vor, þá tók önnur hásinin upp á því í maí að kvarta meir en vanalega og hlaupaæfingar því skrykkjóttar mest allt sumarið.  Til að ná mér þó í eitthvert form og lappa aðeins upp á æfingagleðina um leið ákvað ég að nýta frábært veður í júlí og ágúst til að hjóla eins mikið og ég gat og hélt því reyndar áfram fram í september.  Tók líka þátt í nokkrum hjólreiðakeppnum á þessu tímabili sem er alltaf jafn gaman, þó árangurinn hafi ekki verið mikill.
Í september byrjaði ég síðan að auka hlaupin aftur, reyndi að fara varlega til að hlífa hásininni og gat aukið magnið og gæðin hægt og rólega.  Við starfsmissinn í byrjun október kom smá andlegt bakslag þannig að æfingar urðu ekki jafn markvissar um tíma (og sjaldnast skráðar í dagbók) en síðan varð fókusinn enn meiri en áður.  Auk þess sem ég fann í byrjun nóvember að formið var að komast á mjög gott skrið, sem hvetur mann alltaf áfram. 
Íþróttaárinu 2008 lauk síðan á besta hugsanlega máta með persónulegri bætingu í 10km í Gamlárshlaupinu (39:35 og 35.sæti) og þar með eitt af markmiðum 2009 þegar náð.

Árangur í öðrum keppnum er ekki þess virði að telja upp, en hér eru ca tölur yfir æfingamagnið (eitthvað vantar inn í þessar tölur þar sem ég skráði ekki allar æfingar, en þetta er þó nærri lagi):
Sund: 20km
Hjól: 1500km
Hlaup: 1600km
Stór breyting hjá mér núna í haust er síðan að ég geng að meðaltali 1klst á dag eftir að við fjölskyldan fengum okkur hund, sem ég held að hafi styrkt mig töluvert, og eins hef ég aukið styrktaræfingar töluvert núna í haust og reiknast til að ég noti ca 3klst í það í hverri viku.

Fyrir árið 2009 hef ég sett mér þau markmið að bæta hlaupatímana í öllum helstu vegalengdum, ná einu góðu maraþoni (og þar með bætingu þar) og mæta sterkur til leiks í Laugavegshlaupið.  Að auki ætla ég að koma hjóla- og sundforminu aftur á það level sem ég áður hef best verið, og helst aðeins betur en það.  Það þýðir t.d. 1500m sund á 25mín og að ég geti verið samkeppnisfær í helstu hjólreiðakeppnum.
Lykillinn að þessu er auðvitað að ná góðum takti í æfingaástundun, æfa þétt og markvisst og hugsa um leið vel um skrokkinn og halda honum meiðslafríum. 
En með skýrum markmiðum kemur fókus og þá leiðir hitt af sjálfu sér :)

Skál fyrir 2009, megi það verða skárra en 2008 Grin


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Þarna hittirðu naglann á höfuðið. Heilsa er aðalmálið. Svo sýnist mér markmiðin vera mjög metnaðarfull. Megirðu ná þeim öllum það er svo gaman að vera í góðu formi.

Jóhanna (IP-tala skráð) 5.1.2009 kl. 14:40

2 identicon

Gott uppgjör og góð fyrirheit.  Svo er bara að leyfa lesendum að fylgjast með framvindunni.

kv. Kári

Kári Steinar Karlsson (IP-tala skráð) 5.1.2009 kl. 14:48

3 identicon

Glæsileg markmið en vá, ertu líka að ganga í klukkutíma á dag?   Fær voffinn ekkert að hlaupa með þér?

Ásta (IP-tala skráð) 16.1.2009 kl. 08:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jens Viktor
Jens Viktor
hleypur, syndir og hjólar...

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Síður

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband